Aš flżta sér hęgt

Ekki er öll vitleysan eins hér į Ķslandi.  Aš banna nemendum aš flżta nįmi į aš heita sparnašur.  Mašur hefši nś haldiš aš žetta ętti aš vera į hinn veginn aš flżta nįmi til aš spara.  Hverra hagsmuna er veriš aš gęta hér?  Aušvita kennara en ekki nemenda.

Allur nišurskuršur hingaš til bitnar į skjólstęšingum rķkisins.  Sjśklingar, öryrkjar, ellilķfeyrisžegar og nemendur eru ķ fremstu vķglķnu į mešan starfsmenn rįšuneyta er hlķft.  Jį žaš er ekki sama Jón og séra Jón į Ķslandi, ekki einu sinn undir stjórn VG!


mbl.is Geta ekki lengur flżtt fyrir sér ķ nįmi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

"Hverra hagsmuna er veriš aš gęta hér?  Aušvita kennara en ekki nemenda"

 Hvernig fęršu žaš śt aš veriš sé aš gęta hagsmuna kennara?

Siguršur Haukur Gķslason, 14.7.2009 kl. 01:50

2 Smįmynd: Siguršur Haukur Gķslason

Mér datt žaš ķ hug Andri Geir aš žś ęttir erfitt meš aš śtskżra žetta fyrir mér enda reikna ég meš aš žś hafir ašeins hlaupiš į žig žarna.

Ekki veit ég hvernig žaš getur žjónaš hagsmunum okkar grunnskólakennara aš nemendur okkar fįi ekki lengur aš sękja įfanga ķ framhaldsskólum.

Ekki veit ég hvernig žaš getur žjónaš hagsmunum framhaldsskólakennara aš  grunnskólanemendur hętti aš męta ķ nokkra įfanga.

Siguršur Haukur Gķslason, 14.7.2009 kl. 20:36

3 Smįmynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Sęll Siguršur,

Eins og žessi frétt er stillt upp eru nišurskuršur lįtinn bitna į nemendum alveg eins og hjį sjśklingum.  Žaš er kannski rétt hjį žér aš ég hafi veriš örlķtiš fljótur į mér vegna žess aš fyrst žarf aš skera nišur eša hagręša ķ menntamįlarįšuneytinu og į skrifstofum skólanna įšur en til nemenda kemur.  

Andri Geir Arinbjarnarson, 14.7.2009 kl. 21:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband