Lįgkśra į Alžingi

Nś hefur Alžingi nįš įkvešnum lįgpunkti.  Hvers konar oršbragš er žetta sem Katrķn leyfir sér.  Ber hśn enga viršingu fyrir vinnubrögšum of hefšum Alžingis?  Öflug stjórnarandstaša er eitt af ašalsmerkjum lżšręšis.  Žegar stjórnarsinnar byrja aš haga sér eins og Katrķn er žaš ekkert annaš en ašför aš žingręši landsins. 

Hvernig vęri aš Katrķn bęši žjóšina afsökunar į žessum oršum.

 


mbl.is „Hęttiš žessu helvķtis vęli"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žaš žarf ekki Katrķnu til, Įrni Johnsen įsamt mörgum fleirum hefur ķtrekaš komiš Alžingi nišur į lęgsta plan, eša hvernig finnst žér Įrni fara meš fundartķma Alžingis ķ gęr?

Gušmundur Gušlaugsson (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 18:56

2 Smįmynd: Róbert Björnsson

Įrni Johnsen gjöriš žiš svo vel  http://www.youtube.com/watch?v=NmoKB1wpA_k

Žetta kalla ég lįgkśru į Alžingi!

Róbert Björnsson, 2.4.2009 kl. 18:58

3 identicon

afsakašu oršbragšiš en:

Hęttu žessu vęli! 

Hśni Hilmarsson (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:14

4 Smįmynd: patty og selma

mašurinn er ekki bara sišblindur žjófur, heldur veruleikafirrtur gešsjśklingur. hvern fjandann er hann aš gera į žingi eftir aš hafa setiš ķ fangelsi?

patty og selma, 2.4.2009 kl. 19:15

5 identicon

Katrķn ętlaši aš segja: hęttu žessu vęli ĮRNI. Annars er Sjįlfstęšisfokkingflokkurinn į móti öllu nśna, žeir fatta ekki aš žeir rįša ekki lengur

Einar Mįr Gunnars. (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:39

6 identicon

Vęri ég Katrķn, žį gęti ég nś helldur ekki stillt mig um aš bišja fólk aš halda kjafti, sem kemur svona fram į löggjafaržingi Ķslendinga:

http://www.youtube.com/watch?v=NmoKB1wpA_k

Hugi (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:39

7 identicon

Žetta er mesti vęl blogg sem ég hef lesiš ķ langan tķma, grow a pair.

Saki (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:42

8 identicon

afsakiš innslįttar villu, Žetta er mesta vęl blogg sem ég hef lesiš ķ langan tķma, grow a pair.

saki (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 19:43

9 identicon

Sjįlfsmynd manna kemur mešal annars ķ žvķ hvernig žeir sjį sig sjįlfa. Andri Geir er "rįšgjafi", "verkfręšingur", "MBA" auk žess aš vera fyrrverandi starfsmašur nafngreindra stórfyrirtękja.

Andri er ekki skuldari, fašir, eiginmašur, vinur eša žolandi samkvęmt eigin sjįlfsmynd. Žaš skżrir af hverju aš augljóst sannindi pirra Andra.

Ręšum frekar um hvort leyfa eigi sölu bjórs ķ matvöruverslunum.

Prófessor Mambó (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 20:50

10 identicon

Žér er vorkunn Andri. Sjįlfsagt hefur žś misst spón śr aski žegar fyllerķinu lauk. Gott aš žś getir rifiš kjaft og boriš žig mannalega ķ žynnkunni.

Meš réttu ętti aš nota enn stęrri orš gerši yfir helv... landrįšapakkiš ķ sjįlfstęšisflokknum.

Hallgrķmur (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 21:04

11 Smįmynd: Halldór Jónsson

Til lukku Andri, žś kemur viš kaunin į kommunum !

Halldór Jónsson, 2.4.2009 kl. 21:20

12 Smįmynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Žeir sem ekki žora aš koma fram undir eigin nafni dęma sig sjįlfir og ég mun ekki eyša tķma ķ žį frekar en ég eyši tķma ķ  Įrna Johnsen.  Hins vegar hafši ég vęnst meir af Katrķnu.  Žaš er sorglegt aš hśn skuli hafa lįtiš Įrna J. slį sig śtaf laginu.  Enginn žingmašur į aš nota oršiš "helvķtis" alveg sama ķ hvaša flokki žeir eru. 

Fyrir žį sem ekki hafa skiliš mitt blogg žį er ég ekki aš eyša miklum tķma ķ Sjįlfstęšisflokkinn og žeirra fólk.  Žeir munu ekki verša viš völd eftir kosningar svo žeirra stefna og fólk eru ekki ķ brennidepli.  Gefum Evu Joly friš til sinna rannsókn sinni og tökum mįlefnalega į framtķšinni. 

Ég er alveg ófeiminn viš aš gagnrżna allt og alla sem mér finnst aš hafi ekki stašiš sig alveg sama ķ hvaša flokki žeir eru.  Og žaš geri ég undir fullu nafni!

Ég neita aš lįta draga mig ķ ķslenskan stjórnmįladilk eins og Amerķkanar eru dregnir ķ trśardilka.  Margt er lķkt meš skildum. 

Andri Geir Arinbjarnarson, 2.4.2009 kl. 21:27

13 Smįmynd: Pįll Geir Bjarnason

Af hverju mega žingmenn ekki segja helvķtis? Hvaš žį žingmenn af yngri kynslóšinni sem alast upp viš ašra mįlnotkun og mįlhefš en kynslóšin į undan?

Pįll Geir Bjarnason, 2.4.2009 kl. 23:14

14 identicon

Oršiš "helvķtis" nįši athygli til okkar sem žżšir aš žetta vęntanlega dugši žvķ ekki vissi ég aš D flokkurinn vęri oršinn svona ótrulega barnalegur.

Ég hef alltaf kosiš D en nś er žaš bara ekki hęgt.

Hermann Kjartansson (IP-tala skrįš) 2.4.2009 kl. 23:15

15 Smįmynd: Andri Geir Arinbjarnarson

Athyglisveršar athugasemdir frį Pįli og Hermanni.  Kannski er ég oršinn of gamaldags en mér finnst oršiš "helvķtis" alls ekki višeigandi į Alžingi.  Gaman vęri aš heyra frį fólki į öllum aldri.  Hvaš finnst ykkur?

Andri Geir Arinbjarnarson, 2.4.2009 kl. 23:28

16 Smįmynd: Žorvaldur Gušmundsson

Er ķ lagi aš segja himnarķki į Alžingi ef svo er hvaš er žį aš žvķ aš segja helvķti?

Žorvaldur Gušmundsson, 3.4.2009 kl. 00:33

17 identicon

Lįgkśra?

Er ekki allt ķ lagi heima hjį žér?

Sjįlfstęšismenn eru ķ naušvörn, eru aš gera žaš litla sem žeir geta til aš verja hagsmuni fjįrmagnseigenda, kvótaeigenda og annarra sem vilja aš landinu sé stżrt eins og fyrirtęki en ekki žjóšfélagi

oršbragš Katrķnar er kjarnyrt ķslenzka og engin orš žar óveršskulduš

Sveinn Örn (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 00:56

18 identicon

Ekki er ég nś neinn sérlegur ašdįandi Įrna Johnsen, en viš megum ekki gleyma žvķ aš ólķkt kollegum hans ķ Sjįlfstęšisflokknum hefur hann hlotiš dóm fyrir brot sķn og afplįnaš refsingu.

Jón Flón (IP-tala skrįš) 3.4.2009 kl. 11:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband